วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

15.สต็อคโฟโต้ (stock photo) ข้อดี-ข้อเสีย ของการก๊อปคีย์เวิร์ด(keywords)รูปที่ติดpopมาใช้

สต็อคโฟโต้ (stock photo) ข้อดี-ข้อเสีย 
ของการก๊อปคีย์เวิร์ด(keywords)รูปที่ติดpopมาใช้

ตรงๆเลยนะครับ ข้อดี ง่าย สะดวก รวดเร็ว
                     ข้อเสีย ถ้ารูปของเราไม่สวย หรือคุณภาพไม่ดีพอกับรูปpopที่เราก๊อปคีย์เวิร์ดมา เมื่อผู้ซื้อเห็นรูปเราแล้วเข้าไปดู 
ผู้ซื้อก็จะเห็นรูปติดpopที่มีคีย์เวิร์ดเดียวกัน มาเปรียบเทียบกับรูปเรา ซึ่งเปอร์เซ็นต์ที่จะเลือกรูปpopก็จะมีมากกว่า 
ซึ่งจะเป็นการช่วยโปรโมททำให้รูปนั้นติดpopยิ่งๆขึ้น

ยอมเสียเวลาเพิ่มอีกนิด แก้ไข เปลี่ยนแปลง ลด เพิ่ม คำบางคำ 
ให้เป็นคีย์เวิร์ดเฉพาะรูปของเรา ต่อไปถ้าเรามีรูปใกล้เคียงกัน เราก็ใส่คีย์เวิร์ดนี้รวมเข้าไป จะได้เป็นการโปรโมทรูปเดิมๆของเราอีกที

เมื่อ..ผู้ซื้อเลือกดูรูปเรา ก็จะมีรูปเดิมๆของเราที่ใกล้เคียงกัน 
ที่มีคีย์เวิร์ดเฉพาะรูปเราออกมาให้เลือกมากขึ้นด้วย



                                       ตัวอย่างรูป เราต้องเชื่อว่ารูปทุกรูปต้องขายได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น