วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

13.สต็อคโฟโต้ ( stock photo ) รูปบางรูปอาจขายได้ รูปละร้อยกว่าเหรียญ

-สต็อคโฟโต้ (stock photo) รูปบางรูปอาจขายได้ร้อยกว่าเหรียญ

รูปนี้ขายได้125$ เป็นรูปที่ขายในเว็บ dreamstime นะครับ เว็บนี้ปีแรกๆไม่ค่อยมีโหลดครับ
ว่างจากส่งรูปที่เว็บหลัก(shutterstock) ก็อัพรูปส่งเว็บรองๆไปเรื่อยๆ
แต่พอขึ้นปีที่2 ก็มีโหลดมาเกือบทุกวัน กับรูปในพอร์ท2000กว่ารูป
เว็บนี้ตรวจช้าหน่อยครับ ประมาณ7วัน 
ปรกติผมจะ add files >start upload ทิ้งเข้าไปก่อนซัก7-8วัน 
แล้วค่อยเลือกรูป submit ซักพักรูปเราก็จะได้ตรวจเลยครับ 
เพราะระยะเวลามันนับตั้งแต่เรา add files เข้าไปครบกำหนดที่ต้องตรวจแล้ว คือมันได้อารมณ์เลยครับ ผ่านไม่ผ่าน(555) ไม่ต้องรอ

สำหรับบางท่านที่คิดว่าทำไม www.dreamstime.com ปีแรกๆไม่ค่อยมีโหลดเลย ของผมก็เหมือนๆกันครับ เว็บนี้รอนิดนึงครับ...
ผมรอมาเกือบ2ปี...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น